Course

The MSS Corporate Division offers courses for companies and staff groups, where the needs of each are highlighted. Below are examples of courses we can offer for companies and organizations, but we are always ready to sit down and see what the customer is looking for.

Further information on courses provides:

Nanna Bára - Phone: 412-5981 - Email: nanna@mss.is
Hólmfríður - Phone: 412-5962 - Email: holmfridur@mss.is
Monika Doroto - Phone: 412-5970 - Email: monika@mss.is

This course is for hotel receptionists, and other staff at the front desk. Our mission with the course is to: Give clear guidelines for presenting a ...

Read more

Námskeið ætlað millistjórnendum. Samanstendur af fjórum námskeiðsdögum og  styrkir og eflir stjórnendur í störfum sínum. Lagt er upp með að hver dagur...

Read more

Það skiptir ótrúlega miklu máli fyrir hópa og vinnustaði að hver og einn sé meðvitaður um að hann er hluti af liðsheild og þátttakandi í að skapa sams...

Read more

Hópefli eða starfsdagur  Árangur innan fyrirtækja fer mikið eftir samheldni starfsmanna og má tengja aukin afköst og árangur við traust og góða samv...

Read more

Stuttir fyrirlestrar Stuttir, hnitmiðaðir og skemmtilegir fyrirlestrar. Lengd fyrirlestra er frá 40 mínútum til tveggja klukkustunda allt eftir aðstæð...

Read more

Íslenskunámskeið fyrir erlenda starfsmenn Bjóðum upp á almenn íslenskunámskeið og einnig sérsniðin námskeið fyrir erlenda starfsmenn.  Mikill ávinning...

Read more

Á námskeiðinu læra þátttakendur árangursríka fundarstjórnun. Þeir læra að setja grundvallarreglur um fundarsókn. Farið verður yfir undirbúning, foryst...

Read more

Forvarnir og viðbrögð við einelti og áreitiÁ námskeiðinu er farið í samskipti almennt og ábyrgð hvers og eins í tengslum við þau. Þá er farið yfir  ...

Read more

Lífsgleði njóttu – eru starfslok framundan? Skemmtilegt og fræðandi námskeið um þær breytingar sem verða á lífi okkar og umhverfi í tengslum við starf...

Read more

Á námskeiðinu er farið yfir framkvæmd starfsmannasamtala, ástæður þeirra, kosti og galla. Farið er yfir það sem ber að varast í starfsmannasamtölum og...

Read more

Ánægja viðskiptavina skiptir öllu máli og kröfur viðskiptavina fara sífellt vaxandi. Hvernig má auka tryggð viðskiptavina við þjónustuaðila og minnka ...

Read more

Sjálfstætt framhald af Sterkari stjórnandi. Námskeið ætlað millistjórnendum. Samanstendur af fjórum námskeiðsdögum og eykur og dýpkar þekkingu stjór...

Read more